Monday, November 13, 2017

Ước Gì Cậu Hiểu Cho Tớ :(


" Ước gì cậu thấy cfs này và hiểu cho tớ:
Này cậu,
Còn nhớ tớ không? Sống tốt không khi rời xa người con gái cậu từng yêu? Tớ thì sống tốt lắm. Không chút vướng bận, lo lắng gì đến cậu nữa. Và có lẽ khi những dòng chữ này được viết ra thì tớ đã hoàn toàn gạch tên cậu ra khỏi tâm trí. 
Cậu bảo tớ vô tâm? Không phủ nhận, vì hẳn nó cũng có phần đúng. Nhưng cậu cũng nên hiểu, tớ chẳng bao giờ vô tâm với những người quan trọng với tớ. Và cậu thì đã không còn quan trọng nữa. Điều tớ tự hào nhất về bản thân là giây phút ấy đã buông tay cậu. Vì sao à? Cuộc tình này vốn dĩ không có bắt đầu nên cũng không có kết thúc. Nó lưng chừng, mong manh và nhanh chóng tàn lụi. Tớ bây giờ không buồn cũng không vui, an yên sống cuộc sống của riêng tớ mà chẳng lo cậu có thích hay không? Và tớ chợt nhận ra rằng năm tháng qua thứ tình cảm mà tớ dành cho cậu không phải tình yêu. Tớ xin lỗi, tớ không hề có ý đùa giỡn tình cảm của cậu, những điều tớ từng nói đều thật lòng. Hãy sống thật tốt như cậu từng hứa: Dù không có mình bên cạnh nữa, cậu cũng sẽ vui vẻ, sống hạnh phúc.
Cậu nè, cậu cũng quên tớ đi, quên đi đoạn tình cảm không đáng có này. Lời hẹn lúc chia tay ấy, cho tớ rút lại nhé. Tớ hết yêu cậu rồi, trong tớ giờ chỉ còn những mảnh vỡ của kí ức, nhỏ bé nhưng không bao giờ tan biến. Và hẳn, sau này tớ cũng không muốn có mối quan hệ thân thiết nào với cậu nữa. Tạm biệt nhé, người con trai mà tôi đã từng thương!
#15
p/s: Mong mọi người ai hiểu thì hiểu, không hiểu thì thôi, nhưng đừng cmt lung tung, chì chiết iêm nhé."
---------------------
"Chúng ta đều đã lớn rồi, không thể chỉ vì một đoạn tình cảm có vấn đề mà hồn xiêu phách lạc. Có thể chúng ta có một tình yêu hỏng bét nhưng không thể buông thả bản thân sống một cuộc đời thối nát."� 
Vậy nên cái gì đáng buông thì cứ buông, chẳng việc gì phải hối tiếc. Đúng không?
#Wind

No comments:

Post a Comment