Monday, November 13, 2017

Nỗi Buồn Trong Cuộc Sống

"Đâu ai tránh khỏi được những nỗi buồn mà trong cuộc sống tạo ra cho chúng ta phải không ??
Một câu hỏi tôi đặt ra cho những ai đang cảm thấy tồi tệ nhất 
Lần đầu tiên viết cfs gửi đến một người mà tôi cảm thấy thương ..rất thương ..""thương""ở đây không phải vì hoàn cảnh vì cái gì đó mà ở đây tôi cảm thấy bản thân cậu ấy phải chịu quá nhiều áp lực và mệt mỏi trong cuộc sống. Những người bạn ""thân"" rời xa cậu ấy không một lí do và chính điều đó cũng tạo nên một con người một bản chất mới và hoàn toàn khác xưa. Tuy rất hay cười vui vẻ nhưng tôi biết rất mệt phải không cố gắng để cười cho họ biết mình đang vui nhưng cũng có ai biết rằng đằng sau những nụ cười đó là cả một trời thương .Đôi mắt ấy sao buồn quá vậy... sao nụ cười dần mất đi trên khuôn mặt của cậu ấy vậy,bề ngoài mạnh mẽ bao nhiêu bên trong lận đận bấy nhiêu.
Viết ra đây chỉ mong cậu bớt buồn cố gắng để vượt qua những gì trong cuộc sống ,những gì mà phải trải qua để biết suy nghĩ biết phải làm như thế nào mới đúng.
Chỉ mong cậu sống hạnh phúc .an nhàn là tôi vui lắm rồi ..
Gửi cậu ...cô gái với những nỗi buồn"
----------------
Dù những người bạn thân của cậu ấy rời xa cậu ấy thì cậu ấy vẫn luôn có cậu ở bên, đúng không? )
#Wind

No comments:

Post a Comment