Monday, November 13, 2017

Nhận Ra Tình Cảm Dành Cho Một Người?


" 3 tháng là 1 khoảng thời gian đủ dài để cho t suy nghĩ những gì đã xảy ra. Trải qua biết bao nhiêu những việc rắc rối, suy nghĩ đến điên đầu. Và cuối cùng t đã quyết định chú tâm vào việc học và ko để cho bản thân phải rung động vì bất kì ai.
Đâu phải t lạnh lùng sắt đá, chỉ là t giấu tâm tư của mình vào những góc khuất. Những góc khuất mà ngay cả chính bản thân t cũng không biết nó ở đâu... Và cũng có những khoảng trống không phải để lấp đầy...
Bản thân t rất dễ rung động, vì vậy t luôn cẩn trọng trong các mối quan hệ, luôn giữ cho nó ở mức tình cảm bạn bè, hay là bạn thân, chứ không muốn để nó vượt quá cái ranh giới đó. Tình yêu học trò là một tình cảm vô cùng đáng quý, đáng trân trọng và thật khó quên.
Nhưng t dạo này tình hình học tập sa sút, suy nghĩ nhiều quá nên t muốn gác chuyện tình cảm sang một bên để chú tâm vào việc học.
Khi bt đc tình cảm của cậu và nghe cậu thổ lộ vs t thì tự nhiên t thấy thật khó xử, ko bt nói sao vs cậu nữa. Mặc dù bt tình cảm của cậu dành cho t là thật nhưng xin lỗi vì chưa thể đáp lại tình cảm ấy được. T muốn chúng ta vẫn là bạn bè, vẫn có thể trò chuyện, chơi với nhau như trước. T đang rất lười yêu, khi nào t ổn tớ sẽ đáp lại tình cảm ấy.
Và bất cứ ai cũng vậy, hãy là những người bạn tốt của nhau, cùng nhau cố gắng học tập.
Và nếu như t ko thể đáp lại đc tình cảm dành cậu cho t thì t mong là hãy coi như chưa có gì xảy ra và chúng ta vẫn mãi là người bạn tốt. Cũng đừng vì thế mà cảm thấy làm phiền họ, xa lánh hay khoảng cách ngày càng xa, hãy ngoảnh lại phía sau luôn có những người bạn luôn kề vai sát cánh vs chúng ta.
Tình yêu học trò rất quý giá nhưng tình bạn lại càng quý giá hơn...
Đừng ai bước vào cuộc sống của tớ nữa nhé
- Đau thế đủ rồi...
Thích tớ thôi đừng cố gắng tìm đường vào tim tớ
- Vỡ rồi ...
Đừng quan tâm tớ nhiều quá để rồi lại bỏ rơi tớ
- Niềm tin à... Mất rồi...
- Hạnh phúc à... Nhạt nhòa lắm..."
------------------------------------------
Học cho mình chữ "Tự"
Tự khóc, tự lau
Tự đau, tự chịu
Tự nhìn, tự hiểu
Tự buông lơi, tự bước đi trên con đường đời
Tự đứng lên sau khi vấp ngã...
bạn sẽ tự lớn lên trong tình yêu, cuộc sống 
#Jun

No comments:

Post a Comment