Monday, November 13, 2017

Gửi Cậu Người Tớ Từng Thương Rất Nhiều


"Gửi cậu người tớ từng thương rất nhiều. Cậu ơi, hôm nay trời xanh lắm, tớ rất hạnh phúc vì chúng ta đang sống chung một bầu trời. Cậu biết không, tớ đã thầm thương cậu ngay từ cái nhìn đầu tiên, cũng được khoảng 4 năm rồi. Chúng ta cùng lớp tớ hạnh phúc biết bao nhiêu... Năm ấy tớ đã được ngồi phía sau cậu, cậu đâu biết tớ vui đến nhường nào, được nghịch tóc cậu, vẽ lên áo cậu, rồi cả những lúc tấm lưng cậu che cho mỗi khi tớ ngủ trong giờ... Tớ và cậu đã thân thiết từ bao giờ. Những kỉ niệm đẹp đẽ của năm ấy sao giờ khó tìm lại quá . Tớ muốn nhìn cậu cười, nghe cậu hát, nghe cậu giảng bài...Nhưng.... Giờ đây cậu đã có bạn gái, cậu đã tìm được hạnh phúc cho bản thân, chúng ta cũng không thân thiết với nhau như trước kia nữa. Giờ chỉ có mỗi mình tớ âm thầm, lặng lẽ dõi theo cậu. Tớ đã tạo cho mình thói quen nhìn trộm cậu từ lúc nào không hay. Tầng 3 là góc nhìn rõ nhất để tớ dõi theo cậu, Tớ thích cậu, cả thế giới không ai biết.
'' Này chàng trai đã làm trái tim tôi rung động năm 15 tuổi, hứa với tôi hãy luôn cười và nhất định phải hạnh phúc đấy nhé ""
--------------------------
Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào... hãy thử một lần ra tình cảm của mình nhé !
---Thanh xuân là một cơn mưa rào... đứa nào ngu thì đứa ấy ướt----
#Jun

No comments:

Post a Comment