Monday, November 13, 2017

Chắc Cậu Đang Ngủ Say


00h02p
2/11/2017
Bây giờ chắc cậu đang ngủ say rồi nhỉ. Còn tớ, tớ vẫn chưa thể nào chợp mắt được. Mọi thứ xung quanh, tất cả suy nghĩ đều dồn hết về cậu. Tớ nhớ cậu! Tớ muốn đến bên cậu, ôm cậu thật chặt, được kể lể và khóc thật thoải mái trước mặt cậu. Nhưng cậu à! Cậu có biết tớ vừa trải qua điều gì không? Tớ đã đứng trước ranh giới giữa tiếp tục và dừng lại. Tớ mơ hồ với tất cả, tớ muốn tiếp tục tình yêu với cậu, tiếp tục chờ đợi cậu như mọi khi nhưng tớ nghĩ tớ không làm được đâu. Tớ thực sự mệt mỏi. Một đứa con gái như tớ, bỏ qua hết lòng tự trọng, sự kiêu hãnh vốn có để đi theo đuổi cậu. Theo đuổi một cách điên cuồng và si mê đến thế. Và giờ đây, tớ không thể tiếp tục được nữa. Đôi chân tớ đã thực sự muốn gục ngã, tớ mệt! Tớ đau! Tớ dừng lại nhé! Tớ xin lỗi vì đã bỏ ngang, xin lỗi vì đã không giữ lời hứa yêu cậu đến cùng.
Hôm nay, tớ chọn ra đi. Có nghĩa là tớ hoàn toàn chấp nhận điều đấy. Tớ sẽ trả lại cho cậu khoảng trời bình yêu trước đây, trả lại cho cậu những ngày tháng không có tớ. Tớ đã thua, tớ thua cậu, thua tình yêu của cậu đối với tớ và thua với chính mình. Dòng tin nhắn cuối cùng tớ sẽ để đấy, sẽ không xóa nó đi vì tớ muốn mỗi khi nhớ cậu tớ sẽ tìm lại và đọc hết chúng. Đọc hết những kỉ niệm, những hồi ức và những lời nói ngọt ngào ngày ấy. Tớ sẽ cất nó vào một góc nhỏ trong tim, bởi vì hình bóng của cậu vẫn mãi mãi hằn sâu trong tớ.
Từ ngày mai, tớ sẽ chọn cách im lặng, tớ sẽ không nhắn tin với cậu nữa, sẽ không làm phiền cậu. Và cho dù cậu có nhắn tin đến thì tớ cũng không rep đâu. Thông cảm cho tớ nhé! Những ngày sắp tới, không có tớ bên cạnh cậu phải nhớ sống thật tốt, không được buồn bã, không suy nghĩ lung tung. Cậu phải tập quen với cuộc sống mới này, sẽ không ai chúc cậu ngủ ngon mỗi tối nữa, không ai hỏi han cậu từng chút một, không ai trêu đùa cậu như tớ hằng ngày vẫn làm đâu. Vậy nên cậu phải thật cố gắng nhé, tớ cũng cố gắng để quên cậu một cách nhanh nhất, tớ không buồn đâu, đừng lo cho tớ!
Tớ yêu cậu nhiều lắm!
1706
--------------------------------------
Yêu một người bạn sẽ cảm thấy người ấy rất to lớn, thế giới thì thu nhỏ lại. Khi quyết định từ bỏ một người bạn sẽ nhận thấy thế giới rất to lớn còn người ấy thì nhỏ lại. Đừng vì một người rất nhỏ mà từ bỏ cả một thế giớ rất to, cần học cách bược ra từ tình yêu, đừng trầm trề trong đó, bước ra bạn sẽ tự do, trầm trề bạn sẽ đâu khổ...
#Jun

No comments:

Post a Comment